เกม ความสนุก การผจญภัย การสู้รบ การเปิดตำนาน

เกมที่ท้าทายและน่าสนุกแบบไม่ซ้ำใคร กับชื่อว่า “การผจญภัยของนักสู้เทียมทานในเมืองนครสวรรค์” ที่ต้องการการสู้รบและการเปิดตำนานใหม่ในประเทศไทย

ในเกมนี้ เราจะได้รับบทเป็นนักสู้เทียมทานที่ต้องการเข้าไปในเมืองนครสวรรค์เพื่อตามหาความจริงเก่าที่ถูกซ่อนอยู่ในอารยธรรมลึกลับของเมือง โดยต้องเผชิญหน้ากับประตูแห่งความท้าทายและพวกปีศาจที่มาจากตำนานเพื่อป้องกันความลับนี้ไม่ให้ถูกเปิดเผย

เราจะต้องพากันผจญภัยผ่านป่าสุสานที่มืดมนและอันตรายในการเดินทางเข้าสู่เมือง พ้นจากนกอินทรีย์ที่มีสปอตไฟรุนแรงร้ายแรงและยังต้องเผชิญหน้ากับทัพปีศาจสุดร้ายที่ยิ่งใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งมีใบหน้าที่น่าเชื่อถือแต่เชื้อจิตที่ดำร้าย

ทั้งหลายนั้นจะทำให้เราต้องใช้ความชายแดนอุปกรณ์ทางเวทย์มนตร์ที่เราได้รับจากครูอิงฮามเพื่อใช้ในการต่อสู้และเข้าถึงความลับที่ถูกซ่อนอยู่ แต่ควรระวังด้วย เพราะการเล่นไร้วาระในเกมนี้อาจสิ้นชีพได้ในทันที

เส้นทางนี้จะท้าทายและเต็มไปด้วยการต่อสู้ที่รุนแรง แต่เราสามารถช่วยกันเปิดตำนานใหม่ขึ้นด้วยความคิดริเริ่มและความสามารถในการแก้ปัญหา พร้อมกับความรู้รอบรู้ในศาสตร์วิทยา ท้าทายตัวเองและค้นหาความจริงที่อันลึกลับที่ถูกซ่อนอยู่ในเมืองนครสวรรค์ที่เงียบสงบและฝันเป็นซาก

สุดท้าย เราจะเห็นว่าเราสามารถเป็นบันทึกที่จำเป็นให้กับอีกสถานะหนึ่งของนครสวรรค์และคงเป็นเครื่องมือที่เปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ของประเทศไทยได้อย่างอย่างมาก